Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH U SILK BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê U Silk Building.

Hình chụp toàn cảnh U Silk Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk Building, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe, yên tĩnh, tiện làm văn phòng.
Hình chụp sảnh lễ tân U Silk Building
Sảnh lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk Building, sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp văn phòng tại U Silk Building

Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

2 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình U Silk Building có cho thuê ngắn hạn không? Tôi muốn thuê văn phòng khoảng 6 tháng trở lại. Xin hỏi quản lý tòa nhà có thể trả lời giúp tôi được không? Liên hệ với tôi 0916654874

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy văn phòng cho thuê U Silk Building rât hiện đại từ bên ngoài đến nội thất bên trong. Tôi rất ưng ý văn phòng cho thuê vuông vức và không vướng cột. Hiện tai tôi đang cần thuê 1 văn phòng ở tầng 3. Bên công ty bạn có hỗ trợ tôi đi xem văn phòng không. Hãy liên lạc với tôi qua sđt 01665589568

    Trả lờiXóa