Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TÂN BÌNH BUILDING, CHI PHÍ THẤP

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình building tọa lạc mặt tiền đường Hoàng Việt, phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM cách sân bay chỉ 10 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa, yên tĩnh và nhiều cây xanh. Từ Tân Bình Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng cho thuê tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Hơn  thế nữa, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Tân Bình Building:

Hình chụp toàn cảnh Tân Bình Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building, mang vẻ đẹp hiện đại.
Khuôn viên phía trước tòa nhà
Khuôn viên phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building rộng rãi, thoáng mát, xanh sạch.
Khu vực lễ tân
Khu vực lễ tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building sang trọng, chuyên nghiệp.
Diện tích trống trong tòa nhà
Diện tích bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Tân Bình Building, sạch sẽ thoáng mát.

4 nhận xét:

  1. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0987589654

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email kientri@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0987458965

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0988654125

    Trả lờiXóa