Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GMA BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê GMA Building.

Hình chụp toàn cảnh GMA Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building có kiến trúc đep, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước GMA Building

Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building không gian thoáng mát.

2 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình GMA Building nằm ở mặt tiền được rất nhiều xe cộ qua lại. Tòa nhà có hay bị kẹt xe không biết. Công ty bạn có thể sắp xếp dẫn tôi đi xem văn phòng cho thuê tại đây được không? LH 0916654874

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã đăng Tôi thích tòa nhà văn phòng cho thuê GMA Building. Hoặc là các văn phòng cho thuê khác cũng được. Liên hệ với tôi qua sđt 0966548786 hoặc mail: hanhphuc88@gmail.com

    Trả lờiXóa