Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TÒA NHÀ SCETPA, TUYẾN ĐƯỜNG SẦM UẤT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tòa nhà Scetpa tọa lạc mặt tiền đường Cộng Hòa Đường Cộng Hòa là đường 2 chiều, rộng 52m, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách khu phức hợp Cộng Hòa Garden 1km
– Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 1km
– Cách công viên Hoàng Văn Thụ 2km
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút chạy xe
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực 

Tòa nhà Scetpa Building có mặt tiền hướng ra đường Cộng Hòa, thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của quận Tân Bình, môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà Scetpa Building đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cho thuê văn phòng phường 12 quận Tân Bình. Bên cạnh đó, tòa cao ốc Scetpa Building nằm tại khu vực tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Robot Tower, Lim 2 Tower, ACB Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. 

Việc chọn đặt văn phòng tại văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa Building phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình. Văn phòng cho thuê hạng C quận Tân Bình tại Scetpa Building. Tòa nhà được thiết kế sang trọng với phần thảm lót cho mỗi sàn giúp hạn chế tiếng ồn và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho văn phòng. Không gian làm việc mang lại sự thoải mái cho khách thuê với màu sơn tương đồng giữa trần nhà và vách tường, ngoài ra, phòng làm việc tạo cảm giác như một không gian mở với vách ngăn bằng kính cung cấp thêm độ sáng cho căn phòng. Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn trên trần cùng những chậu cây cảnh xếp dọc lối đi tạo cảm giác tươi tắn tự nhiên không gò bó, giúp khách thuê phát huy tối đa ý tưởng sáng tạo khi làm việc tại đây.
 
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Scetpa building: 
Hình chụp sảnh tầng trệt tại Scetpa Building
Hinh chụp sảnh chính của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building không gian rộng rãi, thoáng khí, đẹp, sang trọng.
Hình chụp hành lang tại Scetpa Building
Hành lang tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building rộng rãi, được lau dọn thường xuyên.
Hình chụp diện tích trống tại Scetpa Building
Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building sàn cách trần 2,7m, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

  1. Chủ sở hữu của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building là của ai vậy bạn?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0985 664 415.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Scetpa building đến nay đi vào hoạt động lâu chưa? Tôi có thể tham quan qua văn phòng cho thuê tại tòa nhà được không? LH với tôi 01668569854

    Trả lờiXóa
  3. Tuyến đường của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Scetpa building có bị lụt đến mức đột tắc nghẽn khi mưa lớn không ta.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 698 698.

    Trả lờiXóa