Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH LOTUS BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Lotus Building.

Hình chụp toàn cảnh Lotus Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building gồm 1 hầm, 7 tầng, khuôn viên đẹp, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Lotus Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Lotus Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

2 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Lotus building còn văn phòng trống khoảng 50m2 không? CÔng ty tôi mới thành lập có khoảng 20 người. Hãy tư vấn giúp tôi về thuê văn phòng ở tòa nhà văn phòng Lotus building này nhé! LH email Manhhuynh16985@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã xem trang web của bạn . Tòa nhà văn phòng cho thuê Lotus building còn diện tích 90m2 trống không? Tôi dự định sẽ chuyển văn phòng tới đây làm việc trong vài tháng nữa. hi vọng công ty bạn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê Lotus building này trong thời gian sớm nhất qua mail: hanhphuc.88@gmail.com

    Trả lờiXóa