Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THANH HÂN BUILDING, CHI PHÍ THẤP

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân building tọa lạc mặt tiền đường Hoàng Việt, phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM cách quận 3 chỉ 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa, yên tĩnh và nhiều cây xanh. Từ Thanh Hân Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng cho thuê tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Hơn  thế nữa, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Thanh Hân Building:
Hình chụp toàn cảnh Thanh Hân Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, sang trọng và hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại Thanh Hân Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, trần cách sần 2.7m.
Hình chụp lối thang bộ tại Thanh Hân Building
Thang bộ tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, dùng khi bảo trì thang máy.
Hình chụp lối thoát hiểm tại Thanh Hân Building
Hệ thống thang thoát hiểm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, thoáng mát.
Hình chụp hầm giữ xe tại Thanh Hân Building
Lối xuống hầm giữ xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, rộng rãi.

4 nhận xét:

  1. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô , một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0988541256

    Trả lờiXóa
  2. Wou tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0958624587 nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà nhìn rất đẹp, có vị trí thuận lợi di chuyển qua các khu vực lân cận, tòa nhà được thiết kế xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp, Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm việc tại đây.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy tòa nhà với hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC tốt,tạo cảm giác an toàn cho chúng ta khi làm việc tại đây , dịch dụ bên tôi rất tốt, Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tòa nhà cho tôi thấy rất vui và hài lòng, tôi làm việc cùng với các đồng nghiệp thì họ rất thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong công việc và mang lại hiệu quả cho công ty chúng tôi.

    Trả lờiXóa