Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ACBR OFFICE BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê ACBR Office.

Hình chụp toàn cảnh ACBR Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Hình chụp phía trước ACBR Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe.

2 nhận xét:

  1. Trong tòa nhà văn phòng cho thuê ACBR Office building có thang máy dành riêng cho vận chuyển hàng hóa không vậy? Giúp tôi đi xem văn phòng cho thuê tại đây được không>? Nếu được hãy liên hệ với tôi sớm nha 0916584698

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tòa nhà này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Không biết giá có ưu đãi cho khách hàng đến thuê đầu tiên hay không? Bây giờ tôi muốn các bạn dẫn tôi đi xem văn phòng trống ở văn phòng cho thuê ACBR Office building. Xếp lịch và thông báo cho tôi nhé 0944689649

    Trả lờiXóa