Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH 3C BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê 3C Building.

Hình chụp toàn cảnh 3C Building
Nhìn tổng quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C Building có thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước 3C Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình 3C Building nằm trong khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng nên rất an ninh, yên tĩnh, giao thông thuận tiện.

2 nhận xét:

  1. Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê 3C Building thiết kế rất đẹp mắt. Tôi muốn thuê tầng 2 của tòa nhà để làm trung tâm dạy tiếng Anh, Hiện tại tầng 2 có còn trống không? Tôi có thể để bảng hiệu của tôi ở ngoài tòa nhà được không? Hãy tư vấn giúp tôi nhé 0916654874

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là một giảng viên. Tôi thường hay mở lớp ngắn hạn, tôi hay thuê các phòng họp để mở lớp, nhưng hiện nay tôi muốn thuê văn phòng cho cố định. Nhờ công ty hãy giúp tôi liên hệ văn phòng cho thuê 3C Building. Xin cảm ơn. Đây là số điện thoại của tôi 0913665887

    Trả lờiXóa