Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN QUỐC HƯNG, GẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng building  là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Phú Nhuận; tiếp giáp Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 và cắt ngang những tuyến đường chính của Phú Nhuận như Trần Huy Liệu, Nguyễn Trọng Tuyển, Huỳnh Văn Bánh. Lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình và Gò Vấp.

– Cách Big C Hoàng Văn Thụ 100m
– Cách trường Đại Học Tài Chính Marketing 500m
– Cách Bệnh viện Phú Nhuận 600m
– Xung quanh Quốc Hưng Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building có thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

Các sàn diện tích mặt bằng văn phòng cho thuê quận tân bình chuyển giao đến tay khách thuê có tất cả các lợi ích từ thông thái,… Với thiết kế bên trong hoàn thiện sang trọng cùng tiện ích trung tâm phong phú nữa nên chủ doanh nghiệp thật sự yên tâm khi thuê văn phòng tại đây. 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Quốc Hưng Building:
Hình chụp toàn cảnh Quốc Hưng Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building đẹp, sang trọng, xứng đáng là sự lựa chọn cho quý công ty.
Hình chụp hầm giữ xe tại Quốc Hưng BuildingBãi giữ xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building, chứa được nhiều xe máy.

3 nhận xét:

  1. Nhà vệ sinh toilet của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building có nam nữ riêng biết không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0986 554 154.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cho tôi biết văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building có hay bị ngập nước trời mưa không. Và thêm thông tin về giá thuê nữa nhé! gửi vào mail lamtruong.87@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Khả năng chịu tải của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Quốc Hưng Building là bao nhiêu vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 566 564.

    Trả lờiXóa