Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN THÁI BÌNH BUILDING, GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình building ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, Tp HCM, gồm 1 trệt - 4 tầng, 1 thang máyđầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, giá cả hợp lý. 

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình building có sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà có vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí tòa nhà hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.Hơn thế nữa tòa nhà còn có tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc cho thuê văn phòng, căn hộ. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn làm trụ sở văn phòng
Tên Building:
THÁI BÌNH BUILDING
Vị  trí:
Hoàng Văn Thụ -  Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
252 nghìn/m2 ~ 12 USD/m2, đã bao gồm PQL và VAT
Diện tích cho thuê:
159m2 - 200m2
Quy mô:
1 trệt - 4 tầng - 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Xe máy: 120 000/xe ~ Xe hơi: 1200 000/xe
Độ cao trần đến sàn:
3.0m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thái Bình building:

Nhìn tổng quát
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận nhìn tổng quát, tòa nhà có thiết kế đẹp.
Tầng trệt
Thái Bình building tầng trệt của tòa nhà không gian rộng rãi, thoáng mát.
Diện tích trống của tầng 2
Diện tích trống của tầng 2, được thiết kế hiện đại, thoáng và nhiều cửa nhận được ánh sáng.

2 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê Thái Bình building diện tích trống cho thuê có vướng cột không? công ty tôi bố trí bàn làm việc sát nhau. CHúng tôi tôi thể thuê một văn phòng nhiều cột được, Hãy liên hệ với tôi 0916546874

    Trả lờiXóa
  2. Lần đầu tiên tôi đến đây đã rất có thiện cảm với Lễ tân của tòa nhà văn phòng cho thuê Thái Bình building. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ , cùng với sự hiện đại của tòa nhà đã thôi thúc tôi chọn nơi đây là trụ sở làm việc. Quản lý tòa nhà chỉ đám phán với môi giới văn phòng cho thuê thôi. Tôi muốn nhờ bạn giới thiệu giúp tôi. SĐT 01234566999

    Trả lờiXóa