Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH SABAY TOWER, CHI PHÍ THẤP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower tọa lạc mặt tiền đường Hồng Hà, kết cấu 7 Tầng - 1 Trệt - 2 Hầm, vừa đưa vào hoạt động vào tháng 8/2017. Sabay Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng cho thuê tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Hơn  thế nữa, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Sabay Tower:
Hình chụp toàn cảnh Sabay Tower
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, thiết kế đơn giản mà hiện đại.
Hình chụp phía trước Sabay Tower

Hình chụp phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, rộng rãi, có chỗ đậu ôtô.
Hình chụp diện tích trống tại Sabay Tower
Hình chụp diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng.
Hình chụp một góc diện tích trống tại Sabay Tower
Hình chụp diện tích trống khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, vuông vức và dễ setup.
Hình chụp văn phòng tại Sabay Tower
Hình chụp một góc khác của diện tích trống tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, mặt bằng rộng, view cửa kính đẹp.
Hình chụp thang máy tại Sabay Tower
Hình chụp thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, nhanh chóng.
Hình chụp lối thang bộ Sabay Tower
Hình chụp lối thang bộ tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower, thuận tiện.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Sabay Tower
Hình chụp hệ thống toilet tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sabay Tower sạch sẽ, tiện lợi.

4 nhận xét:

  1. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162774148

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email dmqueanh785@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

    Trả lờiXóa